[MỤC LỤC]
|
Trung tâm bảo hành điều hòa Đaiki
Các Quy định bảo hành của Trung tâm bảo hành điều hòa Đaikin như sau:
– Tất cả các sản phẩm điều hoà Daikin đều sẽ được tuân thủ chế độ bảo hành tại chỗ, tại địa điểm của khách hàng yêu cầu.
– Trong thời gian bảo hành của máy, Quý khách luôn được hưởng quyền lợi bảo hành mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.
2.1. Thời hạn bảo hành điều hành là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt của sản phẩm, ngày lắp đặt sẽ được tham chiếu vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm.
2.2. Máy nén kín ban đầu đã có sẵn trong sản phẩm điều hòa không khí VRV, Packaged, Sky Air, Room Air, Multi sẽ được bảo hành trong vòng bốn (4) năm kể từ ngày bắt đầu tính thời gian bảo hành. Nếu đặt mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ lắp đặt điều hòa qua Proshop Daikin như Trung tâm bảo hành điều hòa Đaikin thì thời gian bảo hành sản phẩm sẽ được tăng lên 24 tháng (cho toàn bộ thiết bị) và 5 năm (cho máy nén).
2.3. Nếu không có thông tin cụ thể về ngày lắp đặt của sản phẩm, Thời hạn bảo hành sản phẩm sẽ là 12 tháng kể từ ngày có trong hóa đơn mua hàng.
2.4. Nếu bạn không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm và ngày trong hóa đơn mua hàng, Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất kho của sản phẩm Daikin Vietnam
Điều hòa Đaikin sẽ không bao hành nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây.
3.1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành
3.2. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do việc quý khách sử dụng bất kỳ phụ tùng nào khác ngoài phụ tùng chính hãng của điều hòa Daikin
3.3. Các khuyết tật hoặc thiệt hại xảy ra là do sửa đổi hoặc thay đổi sản phẩm trong thiết kế nguyên bản hoặc chức năng cơ bản của sản phẩm Daikin mà không có sự xác nhận từ phía Nhà sản xuất.
3.4. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là bởi tai nạn, lũ lụt, hoả hoạn, thiên tai,.. hoặc sâu bọ, côn trùng, bò sát hay vật thể lạ xâm nhập vào sản phẩm.
3.5. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do điều hòa được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ đúng tài liệu hướng dẫn của Daikin
3.6. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm bị dùng sai cách điện thế chỉ định, hoặc là nguồn điện sử dụng cho sản phẩm bị tăng hay giảm đột biến, hoặc với các sự cố khác trong việc cung ứng điện.
3.7. Sản phẩm điều hòa đã được sửa chữa hoặc thay thế không phải bởi kỹ thuật viên của Trung tâm bảo hành điều hòa của Đaikin hoặc Đại lý dịch vụ ủy quyền của Daikin.
3.8. Sản phẩm này được nhập khẩu từ nước ngoài và không được phân phối trực tiếp bởi Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)
Hiện Daikin đang áp dụng 3 cách kích hoạt bảo hành cho toàn bộ khách hàng:
Kích hoạt bằng ứng dụng (dành riêng đối với nhân viên kỹ thuật): Sau khi lắp đặt, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành mở ứng dụng và điền đầy đủ thông tin của sản phẩm, khách hàng và kích hoạt thành công bảo hành cho khách.
Kích hoạt qua website (dành riêng cho các đại lý): Các đại lý của daikin sẽ được cấp tài khoản và mật khẩu riêng khi truy cập website 18006777.com.vn để giúp những khách hàng của họ kích hoạt bảo hành và đảm bảo quyền lợi chính đáng
Kích hoạt qua hotline tổng đài: Bạn có thể Liên hệ trực tiếp đến tổng đài bảo hành 18006777 hoặc 18001577 để nhân viên tổng đài giúp bạn kích hoạt mã bảo hành. Đây là tổng đài hoàn toàn miễn phí cước gọi..
B1: Nhận thông báo bảo hành của khách hàng thông qua Email, Điện thoại, Fax.
B2: Kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thống, phần mềm để xác nhận chính xác thông tin.
B3: Thông báo cho nhân viên kỹ thuật xếp lịch bảo hành, sau đó lên lịch hẹn và xác nhận lịch hẹn chính xác đến khách hàng.
B4: Bảo hành, khi nhân viên Trung tâm bảo hành điều hòa Đaikin của chúng tôi có mặt tại vị trí bảo hành, chúng tôi sẽ tuân thủ các quy định làm việc sau:
– Kiểm tra Phiếu giao hàng và Phiếu bảo hành điều hòa đaikin của sản phẩm có tại chỗ khách hàng để đảm bảo đúng sản phẩm được yêu cầu bảo hành.
– Kiểm tra tem niêm phong của sản phẩm xem có còn nguyên vẹn hay đã bị tháo dỡ không đúng theo quy định.
– Kiểm tra sơ bộ sản phẩm xem xét có tác động nào từ bên ngoài hay sai xót nào không trong quá trình sử dụng khiến máy bị trục trặc.
– Trao đổi với khách hàng cụ thể để có thêm thông tin về sản phẩm trong quá trình sử dụng
- Nếu xác định lỗi là do lắp đặt, nhân viên bảo hành sẽ phải thực hiện khắc phục 100% khối lượng công việc ngay tại chỗ và khách hàng tuyệt đối sẽ không cần phải trả bất kỳ một chi phí nào, kể cả chi phí nạp gas (môi chất lạnh) cho điều hòa
– Nếu kiểm tra xác định lỗi hư hỏng do quá trình sản xuất thì nhân viên bảo hành phải có trách nhiệm lập biên bản bảo hành và báo lại cho đơn vị tiếp nhận bảo hành đề cấp trên để xử lý, khắc phục ngay các lỗi này.
– Thiết bị sẽ được bảo hành miễn phí trong các trường hợp thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu, hóa đơn và theo quy định đối với các sự cố về mặt kỹ thuật theo quy định.
– Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành